Tôi đã chữa khỏi tinh trùng vón cục như thạch bằng cách này

Tinh trùng vón cục như thạch, nỗi ám ảnh có lẽ không chỉ của riêng tôi mà còn của rất nhiều thằng đàn ông trong độ tuổi trưởng thành đến trung niên,.. Vậy tôi đã phải trải qua tình trạng này như thế nào và cách tôi chữa trị nó ra làm sao nếu bạn đang bị tinh trùng vón cục thì đừng có bỏ lỡ bài chia sẻ dưới đây.


Tinh trùng vón cục là gì?

Nếu bạn đang bị hay chưa bị cũng có thể tham khảo cách nhận biết dưới đây để xác định chính xác định tình trạng vón cục của mình, với trường hợp của tôi nó là dạng vón cục như thạch.

Bạn có thể nhận biết bằng mắt thường thông qua tinh dịch vừa mới thủ dâm, một cách khá dễ làm tôi nghĩ rằng ai cũng biết.

Tinh dịch vón cục như thạch nó sẽ có hiện tượng bết dính, đông vón lại thành các cục nhỏ giống như thạch nên mới có tên thế. Đặc điểm của tình trạng này là nó không hóa lỏng theo cách tự nhiên mà nó vẫn có, nó cứ đông mãi trong môi trường tự nhiên.

Bệnh thường gây nên bởi một số căn nguyên chính được liệt kê dưới đây:

  • Tinh trùng vón cục do thủ dâm: Nếu như bạn có thói quen thủ dâm thì rất có thể cách bạn thực hiện chưa chính xác dẫn đến hiện tượng tinh trùng bị vón cục. Mọi cách thức tự sướng với tay cần phải sạch sẽ, không nên làm với tần suất dày đặc, không làm một cách thô bạo mà phải nhẹ nhàng.
  • Bệnh lý: Thường là các vấn đề liên quan đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục ở nam giới. Theo đó tinh trùng bị chết nhiều, dẫn đến sự ngưng tụ, kết tủa làm cho tinh dịch không thể hóa lỏng mà cứ vón thành cục.
Nguy hiểm như thế nào?
  • Viêm tinh hoàn: Là một bệnh gây ra bởi vi khuẩn hoặc virus quai bị. Người bệnh có thể bị 1 hoặc cả 2 bên tinh hoàn. Những vấn đề phải đối mặt bao gồm: các cơn đau nhức, sưng tấy ở chỗ viêm, đau khi quan hệ, chảy mủ hoặc máu, tiểu buốt, sốt, mệt mỏi.
  • Viêm túi tinh hoàn: Mức độ nguy hiểm còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh ở mỗi người. Tuy nhiên, chắc chắn một điều là chức năng sinh dục sẽ giảm đi, thậm chí là mất hẳn khả năng quan hệ. Nếu không điều trị có nguy cơ mất khả năng sản xuất tinh trùng, tinh hoàn teo, vô sinh.
  • Viêm tuyến tiền liệt: Tiền liệt bị viêm gây nên ảnh hưởng nghiêm trọng trong đời sống sinh hoạt, tiểu buốt, đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu,.. cũng là một trong những bệnh không điều trị có thể dẫn đến hiếm muộn vô sinh cho nam giới.

Cách chữa tinh trùng vón cục như thế nào?

Có lẽ ai cũng muốn tìm hiểu cách tôi khỏi tinh trùng vón cục như thạch bằng cách gì. Không dài dòng nữa tôi sẽ chia sẻ ngay cho mọi người cách chữa như sau:

Vì vấn đề của tôi nó không quá nặng, nó không phải do nguyên nhân bệnh lý nên tôi chẳng cần phải đi đâu hay đi bác sĩ thăm khám. Hằng ngày, tôi ra bổ sung dinh dưỡng theo chế độ ăn bổ cho người gặp vấn đề tinh trùng, đặc biệt các loại chống viêm, tăng sản sinh tinh binh.

Cái thứ 2 là tôi thay đổi thói quen quan hệ với tần suất cao. Bình thường, tôi với vợ cứ ngày 1 đến 2 phát, trong thời gian nghỉ chúng tôi có nhiều cơ hội bên nhau. Từ đó, tôi nhận thấy có sự khác biệt, cuối cùng là tinh dịch bị vón cục.

Cuối cùng là vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục mỗi ngày, đảm bảo quần áo mặc luôn thông thoáng và làm việc trong môi trường mát mẻ, tâm lý lạc quan, vui vẻ.

Thế rồi, một ngày kia bệnh tinh trùng vón cục giống với thạch của tôi bắt đầu suy giảm và biến mất không một dấu vết. Bạn có tin được điều đó không? Thế nhưng phải cảnh báo mọi người đó là vấn đề của tôi, còn của bạn nó sẽ có thể nặng hơn, nó đến từ một nguyên nhân sâu xa nào đó ví dụ bệnh lý thì không thể may mắn như tôi được đâu.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét