Sinh Long Đường phòng khám điều trị chứng đau nửa đầu lâu năm dứt điểm uy tín tại Hà Nội

Theo đánh giá của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, chứng đau nửa đầu là bệnh nằm trong top 20 nguyên nhân có khả năng gây tàn tật. Đây giống như một lời cảnh báo cho những ai đang mắc chứng bệnh này và không chú ý tới nó khi bị bệnh. Để giúp các bệnh nhân có thể chữa khỏi dứt điểm chứng đau nửa đầu lâu năm, mời bạn cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.


Để biết rõ tình trạng bệnh, bạn cần được chẩn đoán chính xác từ các bác sĩ chuyên khoa, và cần trả lời chính xác những câu hỏi mà bác sĩ đặt ra để hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị hiệu quả nhất.

Nguyên nhân gây ra chứng đau đầu, đau nửa đầu đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau: làm việc căng thẳng, mất ngủ, suy nghĩ nhiều, thời tiết, thay đổi tư thế hay do bất cứ món ăn nào,..

Triệu chứng đi kèm đau nửa đầu bạn thường gặp như sợ ánh sáng, tiếng ồn, nôn, buồn nôn, sốt…

Trong Tây Y thì các y bác sĩ sau khi thăm khám sẽ kê các đơn thuốc cho bệnh nhân, sau khi sử dụng thuốc, những cơn đau sẽ dần giảm bớt cho tới khi hết hẳn. Tuy nhiên vẫn có khả năng tái lại ở một thời điểm nào đó.

Đối với Đông Y, ngoài những bài thuốc nam, các y bác sĩ sẽ thăm khám và kết hợp phương pháp massage, bấm huyệt, châm cứu,..để người bệnh cải thiện tình trạng đau nửa đầu cho tới khi khỏi dứt điểm.

Ngoài ra, người bệnh cần phối hợp thay đổi lối sống nhằm hạn chế và phòng ngừa bệnh tái phát, tránh sử dụng các chất kích thích: bia, rượu, thuốc lá, cafe,.. trong quá trình điều trị.

Bài thuốc “NÃO TIÊN” điều chế gồm rất nhiều vị thuốc nam gia truyền của gia đình đã hoàn toàn chữa khỏi dứt điểm chứng bệnh đau nửa đầu lâu năm trên hàng trăm bệnh nhân khi đến thăm khám, điều trị tại phòng khám Sinh Long Đường.

Trên đây là những thông tin về bệnh đau nửa đầu và bài thuoc chua dau nua dau mà chúng tôi chia sẻ. Hãy liên hệ trực tiếp tới phòng khám để được tư vấn và giải đáp về mọi thắc mắc bạn nhé. Thông tin liên hệ:

-----------------------------------------

Cơ sở 1: QL 1A, km 39, Kiều Đoài, Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội.

Cơ sở 2: Đối diện CT8A Khu đô thị Đại Thanh, Đường Phan Trọng Tuệ, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, HN.

Hotline: 0915.180.628 - 0974.070.485

Đăng nhận xét

0 Nhận xét