Đau nửa đầu vai gáy có nguy hiểm không? bài thuốc chữa trị hiệu quả dứt điểm?

Đau nửa đầu vai gáy là căn bệnh rất nhiều người mắc phải và nó gây cảm giác khó chịu với những cơn đau nhói, đau giật từng cơn ở 1 nửa đầu kèm theo những triệu chứng nôn, buồn nôn, hoa mắt,..Để biết rõ hơn về chứng bệnh này và cách điều trị dứt điểm, mời bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé.


Đau nửa đầu vai gáy là bệnh gì? có nguy hiểm không?

- Đau nửa đầu vai gáy được xem là một thể biến chứng của đau nửa đầu migraine. Đây là căn bệnh do quá trình sản sinh Serotonin trong máu gặp vấn đề, làm giãn mao mạch máu, gây đau nhói ở nửa đầu và mỏi vùng vai gáy. 

- Ngoài ra nguyên nhân gây ra chứng bệnh này là do người bệnh vận động mạnh, không đúng cách hoặc bị nhiễm lạnh, chấn thương ở vùng cổ vai gáy,..

- Biểu hiện của chứng bệnh này là người bệnh có những cơn đau nhói, dữ dội ở vùng đầu, vai gáy, có thể lan sang những vùng xung quanh. Đây là chứng bệnh chẩn đoán không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó khiến người bệnh cảm thấy khó chịu.


Thuốc chữa đau nửa đầu vai gáy hiệu quả 

Bài thuốc “NÃO TIÊN” gồm rất nhiều vị thuốc nam gia truyền của gia đình tại phòng khám Sinh Long Đường đã giúp hàng trăm bệnh nhân chữa dứt điểm chứng đau nửa đầu vai gáy. 

Bên cạnh dùng thuốc, bệnh nhân cũng nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện khoa học để thúc đẩy quá trình điều trị, giúp bệnh mau chóng khỏi. 

- Không nên sử dụng các loại chất kích thích: rượu, bia, cafe, thuốc lá,..có thể làm ảnh hưởng tới quá trình điều trị.

- Không lạm dụng thuốc, hãy sử dụng theo đơn kê của bác sĩ.

- Tái thăm khám để biết tình trạng bệnh hoặc khi thấy biểu hiện bất thường.

Để được tư vấn hay thăm khám, điều trị trực tiếp về căn bệnh đau nửa đầu vai gáy và bài thuốc điều trị tốt nhất. Bạn vui lòng liên hệ hoặc đến phòng khám tại:

-----------------------------------------

Cơ sở 1: QL 1A, km 39, Kiều Đoài, Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội.

Cơ sở 2: Đối diện CT8A Khu đô thị Đại Thanh, Đường Phan Trọng Tuệ, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, HN.

Hotline: 0915.180.628 - 0974.070.485

Đăng nhận xét

0 Nhận xét