Triệu chứng phì đại tiền liệt tuyến là gì? bệnh có nguy hiểm không?

Phì đại tiền liệt tuyến là sự tăng kích thước đột ngột của tuyến tiền liệt, gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và khả năng sinh sản ở nam giới. Để biết triệu chứng phì đại tiền liệt tuyến là gì, mời bạn cùng tham khảo dưới đây.

Tiền liệt tuyến là một tuyến nhỏ nằm trên bộ phận sinh dục nam giới. Phì đại tiền liệt tuyến là kích thước tuyến tiền liệt tăng lên và còn được gọi là u xơ tiền liệt tuyến, tăng sinh tiền liệt lành tính.

Triệu chứng phì đại tiền liệt tuyến



Biểu hiện của người bệnh phì đại tuyến tiền liệt chủ yếu liên quan đến đường tiểu. Nếu bạn có những biểu hiện dưới đây, khả năng bạn đã mắc bệnh:

- Đi tiểu nhiều lần, liên tục, luôn có cảm giác buồn tiểu, không nhịn được, đi tiểu đêm nhiều lần, gây mất ngủ.

- Tiểu khó, rặn tiểu, dòng tiểu không đều và có hiện tượng són đái.

- Bí tiểu, bụng dưới căng tức nhưng không đi tiểu được.

- Đi tiểu xong vẫn cảm thấy không thoải mái, còn cảm giác buồn tiểu.

Xem thêm: 



Bệnh phì đại tiền liệt tuyến có nguy hiểm không?


Là căn bệnh lành tính có thể chữa khỏi, nhưng triệu chứng phì đại tiền liệt tuyến gây ra làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và khả năng sinh sản của nam giới. Khi có những biểu hiện kể ở trên, bạn nên trực tiếp đến phòng khám, bệnh viện để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Phòng khám Đông y Sinh Long Đường gồm đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ chẩn đoán chính xác và đưa ra biện pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Để biết thêm thông tin về phòng khám và điều trị bệnh hay đặt lịch thăm khám, mời liên hệ 0974.070.485 – 0915.180.628 để được tư vấn Miễn Phí.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét