Migraine - thuốc migraine hiệu quả dứt điểm



Migraine hay còn gọi là đau nửa đầu, chứng migraine đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy không phải là căn bệnh quá nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt hàng ngày và lao động của người bệnh. Để hiểu rõ hơn về chứng bệnh này và thuốc điều trị chứng migraine dứt điểm. Mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.

Migraine là bệnh gì?


Migraine là tình trạng một nửa đầu có hiện tượng đau nhói và có thể kéo dài từ một vài giờ cho đến vài ngày. Hiện tượng này nếu không được điều trị kịp thời sẽ khiến người bệnh cảm thấy vô cùng khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, khả năng lao động, làm việc.

Đối tượng có thể mắc chứng migraine?


Tất cả mọi người đều có thể mắc chứng migraine. Tuy nhiên, theo thống kê số người mắc bệnh thường phổ biến ở độ tuổi từ 10 đến 45 tuổi, trong đó ở nữ giới cao hơn nam giới.


Dấu hiệu khi mắc chứng migraine


- Thay đổi tâm trạng, trầm cảm, cáu kỉnh
- Nhạy cảm với ánh sáng chói 
- Nhạy cảm với âm thanh quá lớn
- Tăng động
- Cảm giác mệt mỏi, uể oải
- Chán ăn, thay đổi khẩu vị, buồn nôn


Thuốc điều trị chứng migraine dứt điểm


Sinh Long Đường là phòng khám Đông Y uy tín với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và rất nhiều bài thuốc đông y gia truyền của gia đình đã chữa trị rất nhiều bệnh, trong đó có chứng migraine. 


Bài thuốc “NÃO TIÊN” gồm rất nhiều vị thuốc quý được điều chế bằng công thức bí truyền của dòng họ đã điều trị dứt điểm hẳn chứng đau nửa đầu trên rất nhiều bệnh nhân.

Để được tư vấn hay thăm khám, điều trị trực tiếp về căn bệnh đau nửa đầu và bài thuốc điều trị tốt nhất. Bạn vui lòng liên hệ hoặc đến phòng khám tại:
-----------------------------------------
Cơ sở 1: QL 1A, km 39, Kiều Đoài, Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội.
Cơ sở 2: Đối diện CT8A Khu đô thị Đại Thanh, Đường Phan Trọng Tuệ, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, HN.
Hotline: 0915.180.628 - 0974.070.485

Đăng nhận xét

0 Nhận xét