Biện pháp và bài thuốc đẩy lùi bệnh đau nửa đầu hiệu quả


trieu chung gay ra dau nua dau migraine

Đau nửa đầu là chứng bệnh hiện nay rất nhiều người mắc phải và nó gây cản trở tới sinh hoạt hằng ngày cũng như hoạt động của người bệnh. Để có được biện pháp phòng ngừa và đẩy lùi chứng bệnh đau nửa đầu dứt điểm, mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.


Bệnh đau nửa đầu có nguy hiểm không?

Đau nửa đầu là chứng bệnh mà người bệnh có hiện tượng đau nhói bên nửa đầu hoặc cả đầu trong vài giờ hoặc vài ngày.

Nguyên nhân gây ra chứng đau nửa đầu không được giải thích rõ ràng mà đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau: giãn mạch máu não, sự thay đổi hormon, stress vì công việc,...

Chứng bệnh này tuy không gây tử vong, tuy nhiên nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày và lao động của người bệnh. Đây là chứng bệnh mà tất cả mọi người đều có thể mắc phải, theo thống kê ở nữ giới cao hơn nam giới.


Biện pháp và bài thuốc điều trị đau nửa đầu dứt điểm

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc có thể chấm dứt cơn đau nửa đầu tạm thời, tuy nhiên không thể chữa dứt điểm, bởi vào một thời điểm nào đó trong đời, bạn vẫn có thể mắc lại chứng bệnh này.

Tại phòng khám Sinh Long Đường có bài thuốc “NÃO TIÊN” điều chế từ rất nhiều vị thuốc nam gia truyền của gia đình đặc trị căn bệnh đau nửa đầu, đã điều trị dứt điểm chứng đau nửa đầu trên hàng trăm bệnh nhân.

Lưu ý: Ngoài điều trị bằng các bài thuốc thì người bệnh cần giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh, không dùng các chất kích thích: rượu, cafe, thuốc lá,..

Để được tư vấn hay thăm khám, điều trị trực tiếp về căn bệnh đau nửa đầu hay đau nửa đầu vai gáy hoặc bất kỳ bệnh nào đó và bài thuốc điều trị tốt nhất. Bạn vui lòng liên hệ hoặc đến phòng khám tại:
-----------------------------------------
Cơ sở 1: QL 1A, km 39, Kiều Đoài, Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội.
Cơ sở 2: Đối diện CT8A Khu đô thị Đại Thanh, Đường Phan Trọng Tuệ, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, HN.
Hotline: 0915.180.628 - 0974.070.485

Đăng nhận xét

0 Nhận xét